Tin tức
Tạo ra một câu chuyện, đừng tập trung vào bán hàngTrong thời đại bùng nổ thông tin hiện nay, khách hàng thường xuyên bị làm phiền và cảm thấy khó chịu với hàng loạt những video marketing giới thiệu một cách lộ liễu, đề cao trực tiếp về sản phẩm hoặc thương hiệu một cách sáo rỗng, nhàm chán.Đừng để doanh nghiệp của bạn trở thành một trong những thương hiệu đó. Hãy tập trung vào một câu chuyện chứ...
Một trong những phương pháp xây dựng và định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng hiệu quả thường được sử dụng rất nhiều bởi các doanh nghiệp đó là tổ chức sự kiện.Tuy nhiên, nếu một chương trình sự kiện không được lên kế hoạch đầy đủ, chuẩn bị chu đáo về mặt ý tưởng, thiết kế chuyên nghiệp về mặt hình ảnh sẽ khiến cho hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp bị đánh giá thấp...
Biến 10s mở đầu trở nên thu hút1/5 người xem sẽ nhấp vào một video trong vòng 10s trở xuống. Vì thế, nếu video của doanh nghiệp bạn phải truyền đạt ngay giá trị của nó với câu hỏi: “Tại sao khách hàng của tôi phải xem nó?” thì nó sẽ đem lại hiệu quả rất tốt.Có thể khách hàng của bạn sẽ xem video đó vì nó vui, truyền cảm hứng cho họ hay vì nó dạy học một...
LÀM THẾ NÀO ĐỂ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ THÚC ĐẨY SỰ GẮN KẾT TRONG NỘI BỘNGAY LẬP TỨC?Tổ chức ngay hoạt động #Team #Building.Mục tiêu của chương trình không phải là những chuyến đi chơi hay ăn nhậu vô bổ. Đây vừa là cơ hội để ban giám đốc cho thấy công ty thực sự quan tâm đến nhân viên, vừa là dịp để kết hợp các chương trình huấn luyện để thay đổi tư duy và hành vi...
Đây là trang blog của cửa hàng. Bạn có thể dùng blog để quảng bá sản phẩm mới, chia sẻ trải nghiệm của khách hàng, các mẹo mua hàng hoặc bất kì điều gì bạn muốn chia sẻ.Làm thế nào để chỉnh sửa hoặc xóa bài viết này?Bạn có thể chỉnh sửa hoặc xoá bài viết này tại đây hoặc thêm những bài viết mới trong phần quản lý Blog